Chỉ Tạo USB cài win 10 sở hữu Easy2Boot vô cùng đơn thuần

Chỉ Tạo USB cài windows 10 sở hữu Easy2Boot khôn cùng đơn thuần

lúc tìm một dòng Máy tính xách tay hoặc máy tính pc về, việc đầu tiên mà bạn nên khiến đấy chính là cài đặt máy vi tính loại mới windows xp để với 1 Windows nguyên bản mà không với những phần mềm do cửa hàng, nhà cung cấp cài sẵn.

Các Dịch vụ Máy tính Máy in bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Để cài đặt windows thì với phần nhiều cách thức, nhưng phương pháp phổ quát nhất, và mình cũng khuyến khích Các bạn sử nên sử dụng nhất ấy là cài windows bằng USB dùng cài phần mềm máy tính nhanh chóng.

Trên blog hiện đã giới thiệu hồ hết những công cụ cũng như cách tạo USB cài đặt win 10 rồi, bạn có thể tha hồ mà chọn lựa, cách thức nào cũng thấp cả.

Và để giúp anh chị sở hữu thêm đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc tạo USB Boot thì trong bài viết này, mình sẽ tiếp tục giới thiệu cũng như hướng dẫn có Cả nhà phương pháp dùng Easy2Boot để tạo USB cài win 10 theo cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY nhé !

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (1)

Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/sua-may-tinh/

#1. Giới thiệu về Easy2Boot

GIỚI THIỆU: Easy2Boot là 1 pm, một phương tiện hoàn toàn miễn phí cho phép anh chị tạo USB cài đặt windows, không chỉ riêng win 7 mà còn phổ quát Windows khác nữa.

Easy2Boot khác xa so mang những phần mềm đã giới thiệu trước ấy, bởi nó không với giao diện khách hàng mà mọi tương tác đều được thực hành trong giao diện chiếc lệnh của Command Prompt, thêm vào đó bạn chỉ cần chuyển vận về và tiêu dùng luôn, ko đề xuất cài đặt gì vào máy cả.

Cho đến thời khắc chúng ta viết bài này, Easy2Boot đã mang tổng cùng 5 phiên bản khác nhau bao gồm :

  • Easy2Boot win xp 8/10.exe Installer – Phiên bản tiêu chuẩn, cũng là phiên bản dùng trong bài viết này.
  • Easy2Boot MPI_Tool_Pack
  • Easy2Boot windows 8 8/10.exe – đi kèm sở hữu Driver win 7 DPMS XP 33-bit
  • Easy2Boot ZIP E2B v2.05 dành cho Linux, windows 8XP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Easy2Boot ZIP E2B+DPMS v2.05 kèm XP Driver cho Linux, windows xpXP – mật khẩu ZIP là e2b
  • Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/thay-sac-adapter-laptop/

#2. Cách thức tạo USB Boot windows 10 bằng Easy2Boot cực kỳ đơn thuần

+ Bước 1: Trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ dùng phiên bản tiêu chuẩn của Easy2Boot mà thôi, vậy nên anh chị hãy truy tìm cập vào trang download của áp dụng này trên FossHub tại đây / Link dự phòng / Link dự phòng

=> Rồi chọn mẫu Easy2Boot EXE E2B v2.05 win 10 or 10 .exe Installer (Recommended) trước hết để chuyên chở về ứng dụng Easy2Boot bản tiêu chuẩn.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (2)

Ngoài việc phải chuyên chở sẵn vận dụng này thì bạn cũng cần chuẩn bị các thứ sau:

  1. File ISO của phiên bản win xp muốn cài (tải bộ cài đặt win tại nhà đây).
  2. một USB có dung lượng trống > 8GB
  3. Tắt tạm bợ windows 8 Defender và các ứng dụng Anti-vius để file autorun ko bị chặn – giả dụ ko Màn hình Command Prompt sẽ chuyển sang màu đỏ kèm chiếc báo lỗi ERROR như hình.
  4. Cửa hàng thay màn hình láp tận nhà tốt TPHCM
    Xem Thêm: https://napmuctannoi.com/category/thay-man-hinh-laptop/

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (3)

+ Bước 2: khách hàng hãy mở file EXE của Easy2Boot vừa tải về tận nơi trên, tại cửa sổ cài đặt này anh chị mang thể chọn lại tuyến đường áp điệu nén những tập tin của Easy2Boot bằng bí quyết bấm vào nút Browser.

ví như ko, bạn mang thể để mặc định và Easy2Boot sẽ được giải nén ra thư mục Easy2Boot_v2.05 ngoài Màn hình Màn hình, mình thì mình cứ để mặc định rồi bấm Next thôi.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (4)

+ Bước 3: Tiếp theo, bạn cần copy file ISO win 10 (bộ cài đặt windows 10) đã chuẩn bị sẵn vào thư mục:

Easy2Boot_v2.05\_ISO\WINDOWS\WIN10

như vậy tương tự sở hữu các bộ cài đặt windows khác, file ISO bộ cài đặt windows 7 thì copy vào thư mục WIN7, ISO windows 8 thì copy vào WIN8 nha….

tuy nhiên, Easy2Boot còn hỗ trợ cả các Win khác như Linux, Android,… nữa, khách hàng chỉ cần copy file ISO và thư mục tương ứng là được, còn thư mục Easy2Boot_v2.05 nằm tại nhà đâu thì là do khách hàng chọn tận nhà bước bên trên.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (5)

+ Bước 4: Giờ hãy cắm USB dung lượng > 8GB đã chuẩn bị sẵn ở đầu bài vào máy tính pc, sau ấy quay lại thư mục Easy2Boot_v2.05 thì bạn sẽ thấy 1 tập tin với tên Make_E2B.exe

Cửa hàng Phục Hồi Dữ Liệu máy tính laptop tại TP.HCM Chuyên Nghiệp
Xem Tại: https://napmuctannoi.com/category/cuu-du-lieu/

=> anh chị click chuột phải lên tập tin này => và chọn Run as administator để chạy phần mềm Easy2Boot mang quyền Admin.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (6)

+ Bước 5: Giao diện người mua của Easy2Boot sẽ giống như hình bên dưới, bạn mang thể chọn lại ngôn ngữ của phần mềm tận nơi cột bên trái nhưng hồ hết là không cần vì mặc định đã là tiếng Anh rồi.

trước nhất anh chị cần click vào menu kế bên nút Refresh để chọn USB cần tạo USB Boot, ví như anh chị chỉ cắm 1 chiếc USB vào máy tính thì sở hữu thể bỏ qua bước này. Hiện tại sẽ có hai tùy chọn để tạo USB Boot win 10 gồm:

  • Make E2B_Drive : Tự động tạo USB Boot mang những thiết lập mặc định của Easy2Boot => Đây là bí quyết chúng ta khuyến khích Anh chị sử dụng.
  • CMD : Tạo USB Boot bằng tay, tự chia phân vùng và thiết lập phổ biến thứ khác. Nói chung là khiến cho tay chân đấy Anh chị !

mình sẽ chỉ hướng dẫn Anh chị dùng cách thức tạo USB cài đặt win 10 bằng bí quyết tự động thôi, vì chúng ta cũng chẳng cần gì đa dạng ngoài 1 loại USB cài đặt windows, nên ko với nhu cầu chia phân vùng hay thiết lập gì cả, cứ để mặc định là được rồi.

=> Hãy bấm vào nút Make E2B_Drive để khởi đầu tạo USB Boot, sẽ có cảnh báo xuất hiện anh chị bấm OK để tiếp tục.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (7)

Cửa sổ CMD được mở kèm các loại lệnh tự động chạy và giai đoạn tạo USB bắt đầu, cũng xin nói lại là hãy tắt win xp Defender và những phần mềm Antivirus nếu không đến đoạn này sẽ gặp lỗi. Xem Tiếp: nơi sửa chữa máy tính để bàn pc tại nhà quận 10 uy tín & ở đâu sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận 11 nhanh

bạn chờ cho đến khi với thông tin Format USB hiện ra => hãy bấm OK để công nhận việc xóa đa số dữ liệu trong USB. Sau đấy khách hàng tiếp diễn chờ cho lệnh được thực thi để qua bước tiếp theo.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (8)

+ Bước 6: Chờ một lúc cho tới khi thấy dòng Copying files to… - please wait… kèm cảnh báo tắt pm Antivirus thì tức là thời kỳ sao chép file ISO và tạo có khả năng boot cho USB đã bắt đầu. Nơi nào cài windows ở TP.HCM Tận Tình
Xem Thêm: https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Quá này diễn ra cũng khá lâu, tầm 15-20 nên khách hàng cần nhẫn nại ngồi chờ chứ đừng thấy copy lâu tưởng lỗi rồi out nha. Xem thêm: cửa hàng sửa máy vi tính laptop tại nhà quận 7 chuyên nghiệp & chỗ nào sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận 8 nhanh

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (9)

giả dụ quá trình tạo USB diễn ra suôn sẻ ko gặp bất cứ lỗi nào thì bạn sẽ nhận được thông báo FINISHED - ALL OK, đồng thời giao diện của cửa sổ Command Prompt chuyển sang màu xanh lá mạ như hình bên dưới. Xem: địa chỉ sửa chữa máy tính laptop tại nhà quận bình thạnh giá rẻ & nơi nào sửa máy vi tính laptop tại nhà quận bình tân nhanh

Giờ anh chị hãy bấm phím bất kỳ trên bàn phím để đóng cửa sổ CMD này và USB Boot của bạn đã sở hữu thể tiêu dùng được rồi. Liên Kết: giá sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 1 giá rẻ & chỗ sửa máy tính để bàn pc tại nhà quận 2 nhanh

Còn ngược lại, giao diện CMD sẽ chuyển thành màu đỏ kèm mẫu báo lỗi giả dụ sở hữu bất kỳ lỗi nào trong thời kỳ tạo USB Boot thì anh chị phải kiểm tra lỗi đấy là gì để sửa chữa.

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (10)

Xem Tại: địa chỉ sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận tân phú giá rẻ & chỗ sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận tân bình giá rẻ

+ Bước 7: tuy nhiên, lúc khiến xong, bạn sở hữu thể bấm vào nút kiểm tra with QEMU để kiểm tra xem USB Boot đã tạo thành công chưa.

nếu như sau một thời gian chờ đợi boot mà anh chị thấy được desktop chọn lựa Boot như hình bên dưới thì OK, USB Boot của bạn đã có thể tiêu dùng được. Liên Kết: cửa hàng sửa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 12 uy tín & cửa hàng sửa máy vi tính laptop tại nhà huyện hóc môn uy tín

Và anh chị thuận tiện tích hợp được đa dạng Hệ điều hành vào trong một loại USB boot như thế này. Bí quyết khiến cho như thế nào thì mình sẽ có bài viết chỉ dẫn chi tiết sau. Xem thêm: cửa hàng sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 3 giá rẻ & giá sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 4 tới nhanh

tao-usb-cai-windows-10-voi-easy2boot (11)

1 số bài viết mà có thể khách hàng đang tìm:

Liên Kết: giá sửa chữa máy vi tính laptop tại nhà quận gò vấp tới nhanh & công ty sửa máy vi tính laptop tại nhà quận phú nhuận uy tín

  • làm cho gì trước lúc cài Windows?
  • hướng dẫn tạo USB cài đặt windows trên cả 2 chuẩn UEFI và LEGACY

#3. Lời kết

như vậy là chúng ta đã vừa chỉ dẫn xong cho Các bạn bí quyết tiêu dùng Easy2Boot để tạo USB cài đặt win 10 rồi nhé. Hy vọng là sau bài viết này, bạn đã sở hữu thêm 1 tuyển lựa nữa trong việc tạo USB BOOT windows 10. Liên Kết: chỗ nào sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 5 giá rẻ & nơi sửa chữa máy vi tính để bàn pc tại nhà quận 6 nhanh

nếu như thấy bài viết trên đây hữu dụng thì đừng quên san sẻ để phổ thông ngươi hơn biết về thủ thuật này nữ nhé. Chúc Các bạn thành công !

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA
Công ty sửa máy vi tính giá tốt - Đơn Vị cài đặt win tại nhà riêng - Nơi sửa máy in giá rẻ - Chỗ đổ mực Uy Tín
SĐT: 039.7788.652
GMAIL: emailnguyengia.info.seo@gmail.com

ĐỊA CHỈ: HẺM 61 HIỆP THÀNH 45 q. 12. HCM

Web https://nguyengia.info/
Website https://suamaytinhtainhatphcm.com/
Home Page https://napmuctannoi.com/
Trang Chủ https://suamaytinh24gio.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài hệ điều hành windows XP, 7, 8, 10 Tại Nhà Huyện Hóc Môn

Kiểm tra và xử lý ổ cứng bằng lệnh chkdsk trên windows 8 mới nhất

Chỗ Nào Nạp Mực Máy In HP LaserJet Pro M15A Tại Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín