So sánh AMD Ryzen sở hữu Intel: chíp nào là mạnh nhất 2020?

So sánh AMD Ryzen có Intel: bộ vi xử lý nào là mạnh nhất ?

.

Intel i9 10900k vs AMD Ryzen 9 3900x

AMD mang Intel: anh chị nên sắm cpu nào?

Đây là số đông mọi thứ bạn cần biết về sự khác biệt giữa cpu AMD và Intel và mẫu nào khách hàng nên sắm. Nội dung liên quan: chỗ sửa máy tính quận 1 uy tín| giá sửa máy tính quận 6 nhanh | Nơi sửa máy tính quận gò vấp rẻ| giá sửa máy tính quận 9 rẻ| Dịch vụ sửa máy tính huyện hóc môn rẻ

BẢNG SO SÁNH thông số kĩ thuật i9 10900k VS RYZEN 9 3900X :

tham số cpu i9 10900k Ryzen 9 3900x
Số Nhân 10 12
Số Luồng 20 24
Tốc độ xung mặc định 3.7Ghz 3.8 Ghz
Tốc độ Xung nhịp OC 5.3Ghz 4.6 Ghz
Bộ nhớ đệm 20 MB 64 MB
khả năng ép xung sở hữu mang
TDP 95W 105W
Socket FCLGA1200 AM4
giá tiền 15.000.000đ 12.000.000đ

Các Dịch vụ bao gồm:
https://nguyengia.info/cai-win-tai-nha/
https://nguyengia.info/cai-phan-mem/
https://nguyengia.info/sua-may-tinh/
https://nguyengia.info/sua-laptop/
https://nguyengia.info/bao-tri-may-tinh/
https://nguyengia.info/ve-sinh-may-tinh/

Intel sở hữu tốc độ nhanh hơn

Hiệu suất chíp được đo bằng tốc độ xung nhịp hoặc tốc độ xung nhịp. Con số này được bộc lộ bằng gigahertz (GHz) và nó cho anh chị biết cpu mang thể xử lý dữ liệu chất lượng như thế nào. Tốc độ xung nhịp cao hơn sở hữu tức thị cpu có thể thực hiện các tác vụ rẻ hơn. Không những thế, các nhân tố khác như số lượng lõi và tốc độ cpu có thể khắc phục các chỉ dẫn cũng mang thể tác động tới hiệu suất của chíp.

khi kể đến sự khác biệt về tốc độ, trận chiến giữa AMD và Intel đã sắp có những sản phẩm tầm trung và tầm trung. Đối có chíp cấp nhập cảnh, những mô hình Ryzen 3 phần nhiều giá rẻ như chíp ​​Intel. Chả hạn, Core i38350K sở hữu tốc độ xung nhịp cao nhất trong sê-ri này ở mức 4.0 GHz, khi mà các dòng Ryzen 3 2300X và 220G sản xuất tốc độ tương đương 3,5 GHz. Tốc độ xung nhịp cho bộ xử lý AMD tầm trung khởi đầu tận nơi mức 3,1 GHz với Ryzen 5 2600E. So sánh, Intel khởi đầu ở mức tốt hơn một.7 GHz với Core i5 8500T.

AMD so với Intel: CPU nào phù hợp với bạn

Intel cung ứng tốc độ xung nhịp cao hơn cho các chip Core i7 và i9 cao cấp. Có những loại trong dòng i9 có tốc độ tương đương mang các đối tác Ryzen Threadripper của chúng. Ngoài ra, đối sở hữu chiếc này, cpu Ryzen ngốn đa dạng năng lượng hơn Intel. Vì vậy, nếu như anh chị muốn một bộ vi xử lý cao cấp hoạt động ở tốc độ cao, nhưng cũng tiết kiệm năng lượng, mạnh nhất nên đi mang Intel. Bài viết liên quan: Dịch vụ Sửa máy in ở quận 4 nhanh|giá Sửa máy in ở quận 5 rẻ| Dịch vụ Sửa máy in tại nhà quận gò vấp uy tín| Nơi Sửa máy in tận nơi quận 11 uy tín | Dịch vụ nạp mực máy in quận gò vấp rẻ

AMD ép xung tốt nhất

Ép xung cho phép khách hàng chạy tốc độ xung nhịp của Máy vi tính để bàn có tốc độ vượt quá khuyến nghị của nhà sản xuất. Có 1 số chip bị khóa, có tức là dịch vụ đã mẫu mã chúng chỉ chạy trên 1 số tốc độ xung nhịp nhất quyết. Bên cạnh đó, cũng có những con chip được mở khóa và cho phép anh chị ép xung chúng.

AMD thắng Intel khi đề cập tới việc ép xung. Điều này là do chíp AMD được mở khóa, ngay cả trên các chiếc cty cả thấp như AMD Ryzen 3 2200G. Cho nên, chúng với thể được ép xung, miễn là chipset bo mạch chủ cũng rất có thể ép xung. Ngược lại, chip Intel chỉ rất có thể ép xung nếu chúng mang “K” tận nơi cuối số model. Chúng mang khuynh hướng được định giá cao hơn, chẳng hạn như Intel Core i3-9350K.

AMD với phổ biến lõi hơn

một lõi là một bộ khắc phục nhận và thực hiện các chỉ dẫn. Bộ vi xử lý càng với đa dạng lõi thì càng có nhiều tác vụ có thể sửa chữa và hiệu quả cao hơn.

Điểm bán hàng chính của AMD đang có số lượng lõi lớn. Mặt khác, Intel mang truyền thống trong khoảng bỏ số lượng lõi lớn để ủng hộ việc siêu phân luồng. Sở hữu siêu phân luồng, bộ vi xử lý chia các lõi vật lý thành các lõi hoặc luồng ảo để thực hiện phổ biến việc cùng một khi. Thí dụ, chíp Intel bốn lõi với thể biến thành lõi tám luồng với siêu phân luồng.

https://napmuctannoi.com/sua-may-tinh/sua-man-hinh-may-tinh-het-bao-nhieu-tien-lcd-led/

https://napmuctannoi.com/category/sua-tivi-tai-nha/

AMD so với Intel: CPU nào là tốt nhất cho bạn

Số lượng lõi AMD và Intel đứng ngang hàng tận nơi cấp nhập cảnh. Cả hai model Ryzen 3 và Intel Core i3 đều sản xuất bốn lõi. Điều tương tự cũng đúng với những mẫu Máy tính để bàn cao cấp (HEDT) dành cho các người mê say. Các mẫu Ryzen Threadripper phân phối 8, 12 và 16 lõi vật lý, trong khi các cái Intel i9 cung ứng 10 tới 18 lõi vật lý.

Số lượng lõi AMD đứng đầu lúc kể đến những dịch vụ trung cấp của họ. Những chip Ryzen 5 sở hữu bốn tới sáu lõi với siêu phân luồng, trong khi chip Ryzen 7 có tám lõi. So sánh, chip Intel Core i5 và i7 chỉ sở hữu sáu lõi vật lý, chỉ có chip i7 có khả năng siêu phân luồng.

https://suamaytinh24gio.com/cai-win-tan-nha/

Hiệu suất rẻ nhất: Toss-Up

khi khách hàng so sánh chip AMD mang Intel, chíp AMD rất lý tưởng trong đa nhiệm, trong khi chíp Intel hoàn thành rẻ hơn các tác vụ đơn luồng. Những tác vụ dùng rộng rãi lõi bao gồm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video, mô phỏng 3D và Chương Trình kết xuất, game nặng thiết kế và các ứng dụng năng suất đòi hỏi khắt khe.

Kết quả rà soát từ Techidor cho thấy chip Intel i9 9980XE hoạt động mạnh nhất khi sử dụng pm chỉnh sửa chữa video. Thí nghiệm đã sử dụng Adobe Premiere Pro, MAGIX Vegas Pro và HandBrake trên chip AMD và Intel. Bên cạnh đó, AMD Threadripper và Ryzen 9 đã Đứng thứ hai.

Đối có phần mềm kết xuất chíp 3D, như V-Ray, AMD là tuyển lựa rẻ hơn. Dữ liệu từ TechReport cho biết Ryzen 9 3900X hiển thị nội dung nhanh sau 47 giây. Core i9 7900X chỉ đứng tận nơi vị trí thứ ba, hiển thị sau 60 giây.

sở hữu thể hiểu được, vì đầy đủ mọi người chỉ cần sử dụng các áp dụng năng suất chung, họ sẽ thấy hiệu suất rẻ hơn từ các chip AMD. Chẳng hạn, số liệu điểm chuẩn trong khoảng Báo cáo kỹ thuật mách nhỏ rằng Ryzen 7 2700X và 1800X đạt điểm cao hơn Core i7-8700K khi nén các tệp zip. Đối với Microsoft Excel, dữ liệu từ Phần cứng của Tom cho thấy những mẫu Ryzen 7 3700X vượt bậc so với Core i9-7920X và 9700K.

Xem thêm : https://sites.google.com/site/ctynguyengiahcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài hệ điều hành windows XP, 7, 8, 10 Tại Nhà Huyện Hóc Môn

Kiểm tra và xử lý ổ cứng bằng lệnh chkdsk trên windows 8 mới nhất

Chỗ Nào Nạp Mực Máy In HP LaserJet Pro M15A Tại Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín