Hướng Dẫn Cài Đặt Office 2016 Bằng Hình Ảnh

Với việc tích hợp nhiều tính năng tiện ích, Office 2016 không chỉ được xem là công cụ hữu ích giúp khách hàng có thể nâng cao năng suất thực hiện việc mà còn mang đến cho họ một trải nghiệm thú vị và vô cùng hấp dẫn. Vậy, thực hiện cách nào để quý khách có thể cài thành công phiên bản đặc biệt này? Cùng xem qua những chia sẽ cài Office phiên bản 2016 tối giản nhất thông qua bài viết của Nguyễn Gia dưới đây.

Đôi nét về microsoft Office 2016

Được biết, microsoft Office 2016 hiện đang là một trong các phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office. Cụ thể, phiên bản này được tích hợp nhiều phần mềm hỗ trợ đặc biệt bên trong như: Microsoft Word 2016, Microsoft Excel 2016, Microsoft PowerPoint và Microsoft Outlook. Đây một trong những nguyên do chính khiến cho bản cập nhất của Office mới này sở hữu nhiều tính đặc nổi mở hơn sơ với các phiên bản trước đó.

Office-2016-1

Những điều anh chị chưa biết về phiên bản mới nhất của bộ phần mềm microsoft Office

Nguyễn Gia Chuyên Các Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Tính Tận nơi , Bán Máy Tính PC chính hãng Máy Văn Phòng PC Gaming , Cung Cấp Link Kiện Bán Sạc Laptop Zin , Đơn vị Sửa Máy Tính Chuyên nghiệp, Dịch vụ Cài Win Tại Nhà TPHCM , Dịch vụ Cài Đặt Phần mềm online

Trong đó, có thể kể đến khả năng đáng lưu ý nhất là “Phần đính kèm hiện đại”. Đây là khả năng được tích hợp để giúp người sử dụng dễ dàng đính kèm các tệp đã lưu trữ trên SharePoint Online, OneDrive hoặc OneDrive for Business. Điều này giúp họ không cần rời khỏi Outlook để thực hiện việc đính kèm tệp.

Thêm vào nó, tính năng này còn có cho phép Bạn có thể quản lý quyền truy cập của các tệp một cách dễ dàng. Đồng thời, thông qua nút “Chia sẻ” có sẵn trên Ribbon trong những ứng dụng như: Word, Excel và PowerPoint thì vấn đề chia sẻ tài liệu ở khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Những lợi ích mà phiên bản Office 2016 mang lại cho Bạn

Office 2016 hiện đang là một phiên bản nhận được đánh giá cao từ nhiều các bạn trong việc nâng cao năng suất làm việc và giúp đỡ học tập. Bởi lẽ, phiên bản này mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho anh chị như sau:

  • Phiên bản Office năm 2016 có giao diện đồ họa thẩm mỹ và trực quan giúp Bạn dễ dàng tìm kiếm thấy và dùng các tính năng trong phần mềm.
  • Phiên bản này được tích hợp nhiều các dịch vụ đám mây như OneDrive và SharePoint. Điều này giúp quý khách sao lưu và chia sẻ tài liệu một cách thuận tiện và an toàn.
  • Đây cũng là phiên bản cung cấp các tính năng cộng tác như chỉnh sửa chữa và phản hồi trực tiếp trong những tài liệu, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.
  • Phiên bản mới này cũng được tích hợp thông tin hotline và lịch làm việc trong Outlook. Từ đó có thể giúp Bạn quản trị công việc và lịch trình dễ dàng hơn.
  • Các chương trình bên trong bản nâng cấp 2016 này còn được cải tiến nhiều tiện ích trong các ứng dụng như: PowerPoint 2016 được tích hợp thêm các hiệu ứng chuyển động và trình diễn tự động, Word và Excel được bổ sung khả năng Thám tử thông minh, giúp quý khách tìm thông tin và dữ liệu liên quan một cách nhanh chóng.

Office-2016-2

Các lợi ích mà phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng Office mang lại cho người dùng

hướng dẫn cài phiên bản Office 2016 rất đơn giản nhất dành cho các bạn

nếu đang loay hoay không biết cách tải và cài bộ ứng dụng Office 2016 sao cho hiệu quả và nhanh nhất thì nội dung dưới đây sẽ là gợi ý đáng giá giúp anh chị thoát khỏi tình trạng này. Cùng giám sát 2 cách cài đặt bản nâng cấp microsoft Office qua các bước cụ thể dưới đây.

Cách cài Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành windows

Thực tế, cách cài bộ chương trình microsoft Office đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng làm và tải thành công phiên bản này với những bước hướng dẫn tối giản dưới đây.

Bước 1: quý khách tiếng hành tải bộ chương trình microsoft Office 2016 cho máy tính Windows của mình thông qua link: https://download.com.vn/tai-office-2016-85931.

Bước 2: Sau lúc tải bộ phần mềm thành công, các bạn sẽ bắt đầu khởi động và cài phiên bản trên máy của mình.

Office-2016-3

Bắt đầu khởi động và cài Office

Bước 3: lúc quá trình thực hiện kết thúc, Bạn click chuột vào mục “Close” để đóng phần mềm và cài đặt lại.

Office-2016-4

click chuột vào mục “Close”

Bước 4: Tại đây, Bạn tiến hành kích hoạt phần mềm Microsoft Word và thực hiện chuỗi thao tác sau: Chọn mục File > Account. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin có nội dung về phiên bản cho người dùng sài thử trong 30 ngày. Bây giờ, quý khách sẽ nhấn chọn mục “Change Product Key” để đến với bước kế tiếp.

Office-2016-5

Tiếp tục nhấn chọn mục “Change Product Key”

Bước 5: Để hoàn thành tiến trình tải phiên bản microsoft Office 2016, Bạn chỉ cần chọn tiếp mục “Enter Key” như hình bên dưới và nhập vào đoạn mã người dùng đã mua từ bộ phần mềm microsoft Office trước đó.

Office-2016-6

Chọn mục “Enter Key”

Cách cài đặt microsoft Office phiên bản 2016 trên hệ điều hành macOS

giống vậy như cách cài trên hệ điều hành, quý khách sẽ thực hiện việc thiết lập bộ ứng dụng Office qua những bước vô cùng tối giản bên dưới đây.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web để tải Office 2016 cho máy vi tính hệ điều hành windows macOS qua đường link sau: https://download.com.vn/office-2016-cho-mac-85729

Bước 2: Sau khi tải bộ phần mềm xong, các bạn tiến hành thực hiện việc cài bằng cách đôi lần nhấn vào tệp cài của microsoft Office 2016. Tiếp đến, các bạn cần bấm vào nút “Continue” để tiếp tục đến bước kế tiếp.

Office-2016-7

bấm vào nút “Continue” để bắt đầu cài

Bước 3: người dùng cần nhấn nút “Continue” một lần nữa để kích hoạt cửa sổ hiển thị với nội dung yêu cầu xác nhận. Tại đây, quý khách sẽ click chọn mục “Agree” để đồng ý với các điều khoản sử dụng.

Office-2016-8

Tiếp tục click chọn mục “Agree”

Bước 4: Ở bước này, các bạn sẽ thấy một tùy chọn “Customize” để kiểm tra và lựa chọn các thành phần mà quý khách muốn cài. Nếu như người dùng muốn cài đặt toàn bộ bộ Office 2016, hãy giữ nguyên toàn bộ các hộp kiểm (tick) tương ứng với từng thành phần. Sau đó, nhấn vào mục “Install” để bắt đầu tiếp tục với quá trình thực hiện.

Office-2016-9

click vào mục “Install”

Bước 5: lúc được yêu cầu, hãy nhập vào tài khoản quý khách trên Macbook để xác nhận và bắt đầu Quá trình cài đặt.

Office-2016-10

nhập mã xác nhận

Bước 6: Sau lúc cài đặt hoàn thành, khách hàng có thể nhấn “Close” để kết thúc quá trình thực hiện phiên bản Office đặc biệt này.

hướng dẫn cách kích hoạt phiên bản Office 2016

Để kích hoạt microsoft Office 2016 sau lúc quý khách đã cài, Bạn bắt buộc cần sử dụng một khóa bản quyền hợp lệ. Bên dưới đây là hướng dẫn cơ bản về cách kích hoạt phiên bản đặc biệt trong năm 2016 này mà quý khách có thể tham khảo.

Bước 1: Bạn sẽ bắt đầu kích hoạt phiên bản bằng việc bật một phần mềm trong bộ ứng dụng microsoft Office, chẳng hạn như Word or Excel.

Bước 2: Trong giao diện ứng dụng, quý khách sẽ thấy một hộp thoại yêu cầu kích hoạt phiên bản mới của microsoft Office. Nếu như không thấy hộp thoại này, hãy chọn File > Account hoặc vào mục Help sau đó chọn Product Activate để tiếp tục đến với bước kế tiếp.

Office-2016-11

Chọn mục Product Activate

Bước 3: Trong hộp thoại kích hoạt phiên bản mới, Bạn tiến hành nhập vào mã khóa bản quyền của Bạn vào ô tương ứng. Khóa bản quyền thường gồm một dãy các ký tự chữ và số. Do đó, các bạn nên sao chép và dán dãy ký tự này để đảm bảo thao tác không mắc sai lầm.

Office-2016-12

nhập vào mã khóa bản quyền

Bước 4: Sau lúc nhập khóa bản quyền, khách hàng tiếp tục chọn “Activate” hoặc “OK” để hệ thống kiểm tra và xác nhận khóa bản quyền của khách hàng.

Office-2016-13

hoàn thành việc kích hoạt phiên bản microsoft Office

Bước 5: nếu như khóa bản quyền hợp lệ, ứng dụng sẽ được kích hoạt và anh chị có thể bắt đầu dùng các tính năng trên bộ ứng dụng microsoft Office.

Những lưu ý lúc làm cách cài microsoft Office phiên bản 2016

Để cam kết quá trình thực hiện Office 2016 diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn, các bạn nên cân nhắc các yếu tố bên dưới đây.

  • Trước khi cài, hãy kiểm tra xem máy vi tính của quý khách có đáp ứng đủ yêu cầu hệ thống của microsoft Office không. Thông thường, yêu cầu này sẽ bao gồm các yếu tố từ hệ điều hành, dung lượng đĩa còn trống và cấu hình phần cứng.
  • nếu Bạn tải phiên bản Office 2016 từ Internet, hãy rất chắc chắn các bạn tải từ nguồn tin cậy và chính thống để đảm bảo tính an toàn và tránh tải ứng dụng độc hại.
  • cam kết anh chị sử dụng khóa bản quyền hợp lệ để kích hoạt sản phẩm sau khi cài đặt. Bởi lẽ, sài chương trình không có khóa bản quyền có thể làm cho các vấn đề về bản quyền và bảo mật.

Office-2016-14

chú ý lúc cài Office

  • Trong một số trường hợp, ứng dụng diệt virus có thể gây xung đột với quá trình thực hiện. Người dùng có thể tạm thời tắt chương trình diệt virus trong Quá trình cài đặt và sau đó kích hoạt lại.
  • nếu như được, chọn cài tùy chỉnh để khách hàng có thể kiểm soát các thành phần cụ thể mà quý khách muốn cài đặt. Điều này giúp tiết kiệm dung lượng đĩa và tối ưu hóa quá trình thực hiện.
  • nếu như quý khách đã sài các bản microsoft Office trước đó, hãy cân nhắc về tính năng tương thích của các tệp dữ liệu giữa các bản khác nhau.
  • Sau khi cài đặt hoàn tất, Bạn nên khởi động lại máy tính để cam kết rằng tất cả các thay thế được áp dụng đúng cách.

Kết luận

Bên trên là những chỉ dẫn các chi tiết nhất về cách cài phiên bản microsoft Office 2016 mà các bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, Quá trình cài đặt của phiên bản này khá tối giản và dễ dàng làm thành công. Người dùng chỉ cần từng bước mà Nguyễn Gia đã hướng dẫn bên trên. Đồng thời cần nhắc chọn cách thiết lập phiên bản nâng cấp Office thích hợp với hệ điều hành của máy tính và đọc qua các lưu ý lúc cài để tránh được những rủi ro không đáng có. Mong là bài viết sẽ hữu ích và giúp người dùng thành công trong việc nâng cấp trải nghiệm của chính minh.

Lưu ý: quý khách cần duy trì kết nối Internet ổn định trong toàn quá trình thực hiện phiên bản microsoft Office. Ngoài ra, khách hàng cũng có liên hệ NGUYỄN GIA để cài Office.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NGUYỄN GIA

Chúng tôi tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ kỹ thuật chất lượng tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và cam kết đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, Công ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Kỹ Thuật Nguyễn Gia là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi nhu cầu về công nghệ và máy tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: 47 Đông Thạnh 6-3, Xã Đông Thạnh, H. Hóc Môn

WEBSITE:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cài hệ điều hành windows XP, 7, 8, 10 Tại Nhà Huyện Hóc Môn

Kiểm tra và xử lý ổ cứng bằng lệnh chkdsk trên windows 8 mới nhất

Chỗ Nào Nạp Mực Máy In HP LaserJet Pro M15A Tại Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh Uy Tín